Veneto thay đổi nhận diện thương hiệu

Thứ Năm,
20/06/2019
0

VENETO thay đổi nhận diện thương hiệu mới - VENESTO từ tháng 06/2019

Với mục tiêu xây dựng một nhãn hàng thời trang đẳng cấp, hiện đại và thấu hiểu khách hàng đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, năm 2019, Veneto sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.
Thay đổi vì trải nghiệm khách hàng

Là một nhãn hàng thời trang được cấp giấy phép thành lập tại Việt Nam, Veneto ra đời năm 2013 đánh dấu một bước đột phá trong quá trình hình thành 1 Thương hiệu veston may sẵn, may đo, đồ âu thiết kế phong cách Ý số 1 tại Hà Nội.

 

 

Trong gần 6 hình thành và phát triển, Veneto đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển của nền kinh tế Việt Nam và đã thực hiện rất nhiều thay đổi để thích ứng với sự thay đổi về phong cách thời trang cũng như nhu cầu đa dạng của khách hàng về sản phẩm. Hướng đến mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Veneto đã triển khai nhiều thay đổi ở tất cả các khía cạnh: từ đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường chất lượng dịch vụ cho tới việc ứng dụng những công nghệ hiện đại để mang tới cho khách hàng cảm giác tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Những nỗ lực đó đã mang lại kết quả tích cực như: chỉ số hài lòng khách hàng, mức độ nhận diện thương hiệu đều cải thiện đáng kể qua từng năm, Veneto đồng thời cũng gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức trao tặng.

 

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự tham gia của công nghệ trong hầu hết các lĩnh vực đã làm nên những thay đổi lớn đến nền kinh tế, xã hội nói chung và thói quen, nhu cầu, hành vi của mỗi cá nhân nói riêng. Đây cũng là tiền đề để Veneto thực hiện những thay đổi mạnh mẽ, toàn diện về mọi mặt để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội…

 

 

Đẳng cấp, hiện đại hơn với VENESTO

Với khát vọng xây dựng một Thương hiệu veston may sẵn, may đo, đồ âu thiết kế phong cách Ý số 1 tại Việt Nam, đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, trong năm 2019, Veneto sẽ triển khai những thay đổi lớn về chiến lược, nhận diện thương hiệu và nhiều sản phẩm mới để nhận được nhiều sự trải nghiệm của khách hàng.
Thương hiệu mới của Veneto sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi VENESTO thay cho VENETO trước đó. Hình ảnh logo mới được thiết kế hiện đại và năng động, đơn giản và thân thiện, tinh tế hơn thể hiện cam kết luôn nỗ lực thay đổi để làm tốt hơn mỗi ngày, góp phần mang lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng.



 

Tên thương hiệu sẽ được cấu trúc lại với với kỳ vọng VENESTO sẽ mang đến cho khách Cụ thể trước mắt, khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nhất ở những cải tiến liên tục sản phẩm, dịch vụ hiện có; ra mắt những sản phẩm mới chất lượng hơn. Không chỉ vậy Venesto sẽ tinh gọn quy trình thủ tục sao cho chuẩn xác, nhanh chóng nhất; thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp hơn.

 

Nhận diện thương hiệu mới sẽ được Veneto chính thức áp dụng từ tháng 06/ 2019 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2019.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: